Phiếu quà tặng

Hiển thị tất cả 3 kết quả

Mẫu in hộp đựng rượu nắp âm dương

Một trong những món quà sang trọng trong các dịp lễ, chúc mừng, tết mà bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè, sếp, khách hàng là rượu. Một chai rượu thượng hạng có tên tuổi thay lời chúc mừng giúp người nhận thêm vui là món quà ý nghĩa không gì sánh bằng. Không kể rượu giúp bạn ăn ngon hơn, giảm các bệnh về tim mạch, làm sáng da khi bạn dùng đúng và liều lượng chính xác

Thông tin khác

Chi tiết về thiết kế

Mẫu in hộp đựng rượu nắp âm dương

Một trong những món quà sang trọng trong các dịp lễ, chúc mừng, tết mà bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè, sếp, khách hàng là rượu. Một chai rượu thượng hạng có tên tuổi thay lời chúc mừng giúp người nhận thêm vui là món quà ý nghĩa không gì sánh bằng. Không kể rượu giúp bạn ăn ngon hơn, giảm các bệnh về tim mạch, làm sáng da khi bạn dùng đúng và liều lượng chính xác. Một chai rượu ngon đựng trong chiếc hộp đựng rượu nắp âm dương thiết kế đơn giản, tinh tế giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm của mình đến người nhận hơn. Hãy cùng MinhLam tìm hiểu về mẫu thiết kế hộp đựng rượu AL-WB-04 này nhé.

Đặc điểm thiết kế hộp đựng rượu nắp âm dương AL-WB-04

Hộp đựng rượu AL-WB-04 được thiết kế theo kiểu hộp nắp âm dương cho sử dụng dễ dàng đóng mở. Hộp có 2 phần liền nhau: phần nắp riêng biệt rời bên ngoài, phần thân hộp đựng vừa một chai rượu 750ml, kích thước này bạn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của mình. Bên trong hộp có khay định hình lót xốp, bọc lụa vừa vặn với chai rượu giúp bạn bảo vệ chai không xô lệch, vỡ khi di chuyển.

Hộp đựng rượu nắp nam châm

Hộp đựng rượu nắp âm dương AL-WB-04 bên ngoài được ép kim, ép nhũ hình ảnh thương hiệu, logo doanh nghiệp nổi bật trên nền đen huyền bí. Giúp bạn quảng bá thương hiệu rộng rãi, dễ dàng đến khách hàng, đối tác. Đặc biệt bên trong nắp hộp có thể in dòng chữ như lời cảm ơn, chúc mừng gây bất ngờ cho người nhận khi mở hộp rượu.

Hộp đựng rượu nắp nam châm

Hộp AL-WB-04 được thiết kế bằng chất liệu giấy Ivory, carton lạnh cứng cáp, an toàn cho chiếc hộp lên phom chắc chắn, vuông vắn đẹp mắt. Hộp đựng rượu cùng món quà tặng là rượu quý giá bên trong sẽ là món quà giúp bạn kết nối tình cảm giữa 2 bên bền lâu hơn.

Hộp đựng rượu nắp nam châm

Quy cách in hộp đựng rượu nắp âm dương AL-WB-04

Hộp đựng rượu nắp âm dương AL-WB-04 được in theo quy cách dưới đây. Bạn có thể thay đổi về kích thước theo nhu cầu, thay đổi in phông chữ, hình ảnh logo, thương hiệu của mình.

Kích thước

15X12X8 cm (Có thể tuỳ chỉnh)

Chất liệu
  • Giấy Ivory
  • Carton lạnh
Bộ gồm
  • Thân hộp kèm hay định hình 
  • Nắp hộp
Phương pháp in  In offset 4 màu 1 mặt
Gia công  Ép nhũ, ép kim logo, phủ UV chi tiết hộp,...
Kiểu dáng hộp

Hộp âm dương

Số lượng nhận in Từ 100  hộp trở lên
Bảng báo giá Liên hệ trực tiếp đến MinhLam

Ý nghĩa việc sử dụng hộp đựng rượu nắp âm dương AL-WB-04

  • Hộp giấy đựng rượu AL-WB-04 giúp quảng bá rộng rãi, tăng độ nhận diện thương hiệu bởi trên bề mặt phẳng màu đen lịch lãm có in màu hình ảnh logo, tên thương hiệu nổi bật
  • Thể hiện phong cách, chất lượng của thương hiệu: rượu ngon nâng cao giá trị hơn khi đựng trong chiếc hộp đẹp, bắt mắt
  • Hộp giấy thân thiện với môi trường, cứng cáp giúp bạn bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn

MinhLam - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế và in ấn hộp đựng rượu

Hiện nay, thị trường in ấn chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt đến từ rất nhiều các cơ sở, doanh nghiệp in khắp cả nước. Tuy nhiên, chất lượng chưa chắc đã đi đôi với số lượng. Rất nhiều khách hàng đã rơi vào tình trạng giở khóc giở cười vì lựa chọn địa chỉ in ấn "rởm"

MinhLam là một công ty cung cấp dịch vụ in ấn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã hợp tác thành công hàng trăm, nghìn dự án lớn nhỏ và chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm cùng kho tư liệ mẫu mã phong phú. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh. 

Bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp

Những phương thức gia công nào cho name card?

Những điều cần lưu ý khi thiết kế name card