Phiếu quà tặng

Hiển thị tất cả 3 kết quả

Mẫu in hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen

Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mỗi năm các thương hiệu đưa ra hàng loạt những bộ sưu tập mới, đồng thời cập nhật xu hướng thời trang liên tục. Vậy nên để khách hàng có thể nhận diện, nhớ đến thương hiệu mỗi lần nhắc đến tên, thì các doanh nghiệp cần có sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu cho bao bì bên ngoài, bên cạnh cải tiến tiến chất lượng sản phẩm.

Thông tin khác

Chi tiết về thiết kế

Mẫu in hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen

Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mỗi năm các thương hiệu đưa ra hàng loạt những bộ sưu tập mới, đồng thời cập nhật xu hướng thời trang liên tục. Vậy nên để khách hàng có thể nhận diện, nhớ đến thương hiệu mỗi lần nhắc đến tên, thì các doanh nghiệp cần có sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu cho bao bì bên ngoài, bên cạnh cải tiến tiến chất lượng sản phẩm. Dưới đây, MinhLam xin giới thiệu mẫu hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen PG-HG22-60 đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng trong năm 2022 này.

Quy cách in ấn và gia công hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen PG-HG22-60

Kích thước Tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng
Chất liệu Giấy carton lạnh bồi giấy couche, bên trong bồi giấy Ford
Kiểu dáng hộp  Hộp âm dương nắp lửng
Bộ bao gồm
  • Hộp cứng đựng sản phẩm
  • Túi giấy cùng thiết kế hộp
  • Thiệp cảm ơn
  • Tag giấy
  • Tem nhãn decal
Phương pháp in  In offset 4 màu 
Gia công
  •  Ép kim logo và tên thương hiệu
  • Cán mờ
Số lượng nhận in  Từ 300 hộp trở lên
Bảng báo giá  Liên hệ trực tiếp đến MinhLam 

Phong cách tối giản tạo nên sự khác biệt cho hộp giấy PG-HG22-60

In hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen PG-HG22-60

In hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen PG-HG22-60

In hộp giấy thời trang Huyen Chau Nguyen PG-HG22-60

Vai trò của hộp giấy trong kinh doanh thời trang

Hầu hết các loại hộp giấy đều có chức năng chính là đựng và bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, nhưng khi doanh nghiệp, thương hiệu thời trang in hộp giấy với thiết kế riêng còn mang lại nhiều vai trò khác:

  • Cung cấp thông tin sản phẩm. Khi có các thiết kế riêng, các thương hiệu trang sức thường in tên thương hiệu ở bên trên vỏ hộp, ngoài ra cũng có thể in một số thông tin khác liên quan đến sản phẩm hoặc các thông điệp, ý nghĩa sản phẩm giúp khách hàng ghi nhớ, hiểu rõ về sản phẩm và thương hiệu.

  • Công cụ quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Hộp thời trang sang trọng, bắt mắt sẽ doanh nghiệp nâng cao giá trị của sản phẩm, thương hiệu trong mắt của khách hàng. Khi các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh trang sức có các mặt hàng tương tự nhau thì việc lựa chọn quyết định có mua sản phẩm hay không lúc này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hộp đựng sản phẩm, có chuyên nghiệp, bắt mắt hay không.

  • Bảo vệ sản phẩm, in hộp giấy được thiết kế riêng với các vật liệu cao cấp cũng nổi bật hơn hẳn. Đảm bảo món đồ bên trong tránh được những tác động xấu từ môi trường.

Xưởng in hộp đựng thời trang uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hộp giấy thời trang không chỉ được trưng bày tại cửa hàng, mà còn là một vật phẩm được người mua sử dụng nhiều lần trong thời gian dài. Nên việc sản xuất bao bì cần đảm bảo các yêu cầu về chất liệu cũng như kỹ thuật, tránh các lỗi như màu in bị phai hay bị móp méo… Nếu quý khách còn băn khoăn lựa chọn đối tác trong lĩnh vực này thì không thể bỏ qua MinhLam - Công ty in ấn quảng cáo chất lượng số 1 Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ tại MinhLam, quý khách đảm bảo sẽ hài lòng bởi:

  • Đồng bộ quy trình in ấn, thiết kế: Khách hàng không cần phải vừa tìm đơn vị thiết kế, vừa tìm xưởng in bởi MinhLam đã xây dựng quy trình đồng bộ từ thiết kế đến in ấn. Giúp khách hàng thuận tiện khi sử dụng dịch vụ, tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Thư viện mẫu hộp phong phú, đa dạng: Luôn được cập nhật những mẫu mới cả trong và ngoài nước. Có thể sở hữu mẫu hộp độc quyền với đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo.

  • Đảm bảo chất lượng: Trên nền tảng liên kết hệ thống các nhà in lớn, có uy tín, áp dụng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đảm bảo chất lượng in ấn và gia công tốt nhất. Thời gian giao hàng đảm bảo như đã cam kết.

  • Chính sách hấp dẫn: Mức giá vô cùng cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời tại MinhLam, quý khách có thể đặt hàng online, thanh toán trực tuyến và nhận hàng tại bất cứ đâu.

Bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp

Những phương thức gia công nào cho name card?

Những điều cần lưu ý khi thiết kế name card